19/05/2012 04:07 GMT+7

Án phạt HLV Lê Thụy Hải quá nhẹ

H.VŨ tổng hợp
H.VŨ tổng hợp

TT - Hầu hết phản hồi từ bạn đọc đến Tuổi Trẻ hôm qua (18-5) đều không đồng tình với cách trả lời của HLV Lê Thụy Hải (V.Hải Phòng) về án kỷ luật đối với cá nhân ông cũng như những sự việc đã xảy ra trong trận TĐCS Đồng Tháp - V.Hải Phòng.

HLV Lê Thụy Hải bị phạt 5 triệu đồng và “treo” 2 trậnBạo lực bóng đá leo thang“Tôi buồn cười với án phạt”

Bạn đọc truongtraqn@... viết: “Tuổi Trẻ thật công tâm khi cho ông Hải cơ hội để giãi bày. Nhưng thay vì nhận lỗi một cách cầu thị, ông vẫn tìm mọi cách để bào chữa và chống chế cho những hành vi sai trái của mình. Mặc dù những hành vi phản ứng trọng tài của ông lẫn các cầu thủ V.Hải Phòng trong trận đấu và những phát ngôn chỉ trích trọng tài Võ Minh Trí đã được các đài truyền hình và phóng viên các báo ghi hình, nhưng ông vẫn bao biện rằng mình “oan và hẹp cho tôi quá”. Những lời bao biện này mới đáng buồn cười chứ không phải án phạt dành cho ông buồn cười như ông đã nói“.

Án kỷ luật LĐBĐVN (VFF) dành cho HLV Lê Thụy Hải được nhiều bạn đọc đánh giá quá nhẹ. “Chính thái độ coi thường trọng tài và ban tổ chức của ông Hải mới làm các cầu thủ V.Hải Phòng có những hành động phản bóng đá như vậy. Hãy xem bóng đá trên toàn thế giới có đâu như ở VN, cầu thủ bị thẻ đỏ là chỉ thẳng mặt, chửi bới, hăm dọa, thậm chí hành hung trọng tài. Thật là phản bóng đá” - bạn đọc Trần Phương viết. Vì vậy nhiều bạn đọc cho rằng VFF cần có những bản án nghiêm khắc hơn để đủ sức răn đe những hành vi phản thể thao của HLV, cầu thủ...

Để tăng tính thuyết phục, bạn đọc Ken đề nghị: “Đây là trận đấu làm xấu xí bóng đá VN do đội V.Hải Phòng gây ra. Tuy nhiên việc ông Hải lại khăng khăng biện minh cho những hành động của đội nhà như vậy là chưa hợp lý. Do đó, các kênh truyền hình nên phát lại trận đấu này để người xem nhận xét “.

H.VŨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên