16/05/2012 17:40 GMT+7

Phạt nặng đội Hải Phòng

 SĨ HUYÊN
 SĨ HUYÊN

TTO - Cuối giờ chiều ngày 16-5, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra bốn án phạt nghiêm khắc đối với các thành viên của đội bóng đá Hải Phòng sau những vi phạm trong trận gặp Đồng Tháp ở vòng 17 V-League.

Trận cầu tệ hại trên sân Cao LãnhTrọng tài Võ Minh Trí bị hành hungCổ động viên Hải Phòng: từ “sảy” đến “ung”

FUjpmSER.jpgPhóng to
Lực lượng cảnh sát vào sân bảo vệ tổ trọng tài sau khi kết thúc trận đấu trên sân Cao Lãnh tối 13-5 - Ảnh: Nguyên Khôi

Căn cứ trên băng ghi hình trận đấu, báo cáo của Trưởng BTC giải Trần Duy Ly, giám sát trận đấu Đặng Quang Dương, giám sát trọng tài Nguyễn Văn Mùi và trọng tài chính Võ Minh Trí, Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt như sau:

- Đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận tiếp theo, phạt 15 triệu đồng đối với bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp do có lời lẽ nhục mạ trọng tài.

- Phạt 5 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận tại khu vực kỹ thuật đối với HLV Lê Thụy Hải.

- Đình chỉ thi đấu 5 trận, nộp phạt 25 triệu đồng đối với thủ môn Đậu Ngọc Tân do có lời lẽ hăm dọa trọng tài, xúc phạm thân thể trọng tài.

- Phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận đối với hậu vệ Đinh Tiến Thành do có lời lẽ hăm dọa và tấn công trọng tài.

Thông tin từ đội Hải Phòng cho hay, lãnh đạo CLB này đã tổ chức họp kiểm điểm về vụ việc xảy ra trên sân Cao Lãnh. Thủ môn Đậu Ngọc Tân chính thức xin lỗi toàn thể đội bóng và chấp nhận mọi án phạt. Lãnh đạo CLB quyết định cắt toàn bộ tiền lương, tiền thưởng và chuyển cầu thủ này xuống sinh hoạt với đội trẻ Hải Phòng cho đến hết tháng 7.

duplrcsf.jpgPhóng to
Ông Tuấn Nguyên Giáp (thứ hai từ phải sang) - vị bác sĩ đầu tiên bị phạt tiền và cấm làm nhiệm vụ 4 trận ở V-League - Ảnh: Sĩ Huyên

Ở một diễn biến khác, trao đổi với TTO, phó tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) - ông Phạm Phú Hòa cho biết trong ngày 17-5, thường trực VPF và VFF sẽ có cuộc làm việc với Tổng cục TDTT về một số vấn đề xung quanh việc trọng tài Võ Minh Trí bị hành hung trên đường cao tốc Trung Lương vào đêm 13-5 và tình trạng bạo lực đối với V-League và giải bóng đá hạng nhất.

Theo lời ông Hòa, trong ngày 16-5, Tổng cực an ninh nội bộ (A83) đã có cuộc làm việc riêng với lãnh đạo VPF về một số vấn đề có liên quan đến tiêu cực vừa xảy ra.

 SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên