17/03/2012 00:44 GMT+7

Điểm 10 cho Viettennis.net

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Ngày 16-3, Giải quần vợt truyền thống Viettennis.net 2012 đã khai mạc sôi động tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM) với sự tham dự của hơn 480 VĐV đến từ TP.HCM, Cần Thơ, Bến Tre, Hà Nội...

Điều lạ là dù chỉ mang tính phong trào nhưng giải đã diễn ra rất kịch tính, vui nhộn và có lượng khán giả đông gấp nhiều lần giải vô địch quốc gia.

LZwQGbdH.jpgPhóng to
Người hâm mộ dự khán các trận đấu tại giải - Ảnh: T.P.

Do mảng quần vợt phong trào bị ví như “mảnh ruộng phì nhiêu bị bỏ hoang” - người chơi nhiều nhưng thiếu sự giao lưu, giúp đỡ nhau, diễn đàn Viettennis.net dù sinh sau đẻ muộn (ra đời vào đầu năm 2012) đã phát triển rất mạnh do khơi đúng mạch của dân chơi quần vợt. Hiện diễn đàn đã thu hút 1.000 thành viên.

Hầu hết hoạt động của diễn đàn được nuôi bởi tiền túi của ban quản trị gồm 14 người cùng mê quần vợt. Tổng kinh phí cho Viettennis.net 2012 khoảng 270 triệu đồng, chủ yếu từ lệ phí tham dự (300.000 đồng/VĐV) và đóng góp của ban quản trị diễn đàn.

Không chỉ mang đến thông tin bổ ích và tạo ra sân chơi lành mạnh cho các thành viên, ban quản trị còn vắt óc để diễn dàn có hệ thống tính điểm xếp hạng riêng rất chuyên nghiệp dựa trên kết quả thi đấu trong hệ thống khoảng 14 giải đấu hằng năm của diễn đàn.

Anh Phạm Minh Tiến (kỹ sư cơ khí ở Q.Tân Bình) cho biết: “Tuy chỉ mang tính chất phong trào nhưng giải được tổ chức rất chuyên nghiệp. Chuyện thắng thua với chúng tôi không quan trọng bằng rèn luyện sức khỏe và được quen biết nhiều bạn cùng sở thích”. Không chỉ chăm lo cho thành viên, diễn đàn Viettennis.net còn hướng họ đến nhiều hoạt động xã hội. Cụ thể, diễn đàn đã tham gia chương trình “Bữa cơm có thịt” giúp cải thiện khẩu phần ăn (chỉ hơn 2.000 đồng/phần) của trẻ em nội trú Sơn La. Ngoài ra, ngày 18-3 diễn đàn sẽ ra mắt quỹ từ thiện cho người nghèo với gần 100 triệu đồng.

Với những nỗ lực này, ban quản trị diễn đàn Viettennis.net xứng đáng nhận được điểm 10.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên