06/01/2012 10:58 GMT+7

Cannavaro đến Việt Nam

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - 9g15 sáng 6-1, chuyến bay mang số hiệu TG 550 từ Bangkok (Thái Lan) đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) mang theo cựu trung vệ lừng danh thế giới Fabio Cannavaro đến với người hâm mộ Việt Nam.

Cannavaro sẽ ở TP.HCM từ ngày 6 đến 8-1 để giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam.

Read this on Tuoitrenews.vn7 bạn đọc nhận áo có chữ ký CannavaroGần 600 câu hỏi dành cho Cannavaro

WqPOInmX.jpgPhóng to

Cannavaro trong vòng vây người hâm mộ Việt Nam - Ảnh Chí Bảo

Cannavaro là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới và từng chơi cho nhiều CLB lớn như Inter Milan, Juventus, Real Madrid... Anh là đội trưởng tuyển Ý đăng quang ngôi vô địch World Cup 2006 và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA năm 2006. Tại Việt Nam, Cannavaro được rất nhiều người hâm mộ.

Từ 7g30 sáng nay 6-1, hàng trăm người hâm mộ VN đã kéo đến kín cổng chờ ở ga đến của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất mang theo rất nhiều cờ phướn, băngrôn và hình ảnh Cannavaro nâng cao chiếc cúp vàng thế giới 2006.

Anh Nguyễn Minh Tâm (30 tuổi, quận Tân Bình) cho biết: “Tôi biết đến Cannavaro từ khi anh còn thi đấu cho CLB Parma từ hơn 10 năm trước. Parma chỉ là CLB tầm trung của nước Ý nhưng sự có mặt của Cannavaro đã góp phần lớn giúp CLB có nhiều thành tích, đáng nhớ nhất là chức vô địch UEFA Cup 1998-1999. Cannavaro là một trung vệ xuất sắc của bóng đá thế giới bởi lối chơi thông minh, điềm tĩnh và phán đoán tình huống rất tốt”.

gzxxeihN.jpgPhóng to

Cannavaro cười thân thiện xuất hiện trước người hâm mộ VN - Ảnh T.P.

5cMOIZNP.jpgPhóng to
Từ 7g30, hàng trăm người hâm mộ VN đã đến sân bay Tân Sơn Nhất chờ Cannavaro - Ảnh: T.P.
fxBkd4X5.jpgPhóng to
Nhân viên an ninh đưa Cannavaro thoát khỏi vòng vây người hâm mộ để ra xe về khách sạn - Ảnh: T.P.

Khi Cannavaro xuất hiện, các CĐV không ngừng hô lớn tên anh và bao vây xin chụp hình, chữ ký.

Tuy nhiên, vì lượng người hâm mộ và giới truyền thông bao vây quá đông, Cannavaro đã được nhân viên an ninh đưa thẳng ra xe về khách sạn.

Trả lời riêng Tuổi Trẻ, Cannavaro nói: “Tôi rất bất ngờ với sự đón tiếp quá nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam. Tôi không ngờ người Việt Nam lại yêu bóng đá và hâm mộ tôi như thế. Tôi cảm thấy rất vui. Thời tiết Việt Nam thời điểm này khá giống với Dubai nên tôi cảm thấy thoải mái và hi vọng chuyến đi này sẽ mang đến cho tôi nhiều điều thú vị”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên