02/01/2012 05:38 GMT+7

Nhà đài thoải mái ghi hình

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Dù VPF, VFF và AVG đang diễn ra cuộc xung đột gay gắt tranh giành quyền sở hữu bản quyền truyền hình Super League, tuy nhiên cả năm trận đấu Giải Super League diễn ra chiều 1-1 đều được các đài truyền hình truyền trực tiếp. Các đài không xin phép, không có sự đồng ý của AVG đều có thể tự do vào sân ghi hình mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

VTV đã chọn hai trận truyền hình trực tiếp là trận trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội giữa Hà Nội T&T - CLB Hà Nội (kênh VCTV) và trận SLNA - Thanh Hóa trên sân Vinh (kênh VTV3). Mặc dù trước đó AVG cho biết sẽ giao cho Đài truyền hình Nghệ An tường thuật tất cả các trận đấu trên sân Vinh, tuy nhiên trong trận SLNA - Thanh Hóa khi VTV tường thuật trực tiếp, AVG cũng có xe đến sân để làm trực tiếp cho truyền hình AVG.

Trong khi đó, trận đấu trên sân Ninh Bình giữa V.Ninh Bình - TĐCS Đồng Tháp, AVG cho biết đã đồng ý để Đài truyền hình Ninh Bình vào ghi hình. Mặc dù vậy VTC cũng đã đưa xe từ Hà Nội về Ninh Bình và tường thuật trực tiếp trên kênh VTC3. Ông Vũ Quang Huy - phó giám đốc VTC - cho biết VTC đã xin phép đơn vị tổ chức giải là VPF và được đồng ý cho VTC tường thuật.

Trên sân Thống Nhất, trận đấu giữa Navibank Sài Gòn - Sài Gòn FC đã được kênh HTVC (Đài truyền hình TP.HCM) tường thuật trực tiếp. Ông Lê Văn Phú - trưởng ban thể thao Đài truyền hình TP.HCM - cho biết trận đấu này HTV sản xuất miễn phí, không phải trả cho AVG đồng nào, ngược lại HTV cung cấp sóng sạch cho AVG.

Lãnh đạo một đài truyền hình cho Tuổi Trẻ biết khi mọi thứ còn rối tung thì các đài cứ mạnh ai nấy làm, miễn là không phải trả tiền.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên