26/12/2011 17:51 GMT+7

VFF chấp nhận đơn từ chức của ông Trần Quốc Tuấn

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO - 17g hôm nay 26-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Lân Trung đã chủ trì cuộc họp báo thông báo VFF đã chấp nhận đơn từ chức của tổng thư ký Trần Quốc Tuấn.

8FNqO7Xp.jpgPhóng to
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ (bìa phải) và ông Nguyễn Lân Trung (giữa) trả lời báo chí trong buổi họp báo giữ lại ông Trần Quốc Tuấn (bìa trái) cách đây bốn ngày - Ảnh: N.Nhật

Đây được xem là thái độ "chữa cháy" của VFF khi trước đó thường vụ VFF quyết định giữ lại ông Tuấn tiếp tục đảm nhiệm cương vị tổng thư ký dù ông Tuấn đã có đơn xin nghỉ, gây bức xúc trong dư luận và người hâm mộ bóng đá VN.

Có mặt tại cuộc họp, nguyên tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận ngay trong ngày 26-12 ông đã gửi đơn đến Tổng cục TDTT xin được trở về tổ chức này sau 6,5 năm được biệt phái sang làm việc ở VFF.

Cũng tại cuộc họp báo bất thường này, liên quan đến HLV Falko Goetz, ông Nguyễn Lân Trung cho biết, đến nay VFF vẫn chưa có quyết định sa thải HLV người Đức, mà phải chờ vào quyết định cuối cùng của Hội đồng HLV quốc gia. Việc sa thải ông Goetz theo ông Lân Trung sẽ phải chờ cuộc họp của hội đồng HLV quốc gia để nghe ý kiến, sau đó thường trực VFF mới có quyết định cuối cùng. Do vậy, việc sa thải ông Goetz đến thời điểm này vẫn được VFF bỏ ngỏ.

Mời đọc thêm thông tin trên Tuổi Trẻ ngày 27-12

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên