23/12/2011 06:38 GMT+7

VPF phải tôn trọng hợp đồng VFF đã ký

K.X
K.X

TT - Sáng 22-12, Eximbank đã ký hợp đồng với VPF và trở thành nhà tài trợ năm thứ hai liên tiếp cho Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League (từ mùa giải 2012 chính thức được mang tên Super League - Eximbank 2012).

Hợp đồng tài trợ có giá trị 30 tỉ đồng/mùa, VPF cam kết sẽ trích một phần số kinh phí này để hỗ trợ VFF trong việc đào tạo trẻ và thực hiện các nhiệm vụ của các đội tuyển quốc gia. Nhà vô địch Super League 2012 sẽ nhận được tiền thưởng 3 tỉ đồng, 1,5 tỉ đồng cho đội đứng thứ hai và 750 triệu đồng cho đội đứng thứ ba.

Phó tổng giám đốc Công ty VPF Phạm Phú Hòa cho biết kể từ mùa bóng 2012, các CLB sẽ không phải đóng lệ phí thi đấu cho VPF. Chi phí công tác đi lại, ăn ở của các trọng tài, giám sát cũng sẽ do VPF chi trả.

Bản quyền truyền hình các giải Super League, hạng nhất, Cúp quốc gia, Siêu cúp sẽ được VFF bàn giao cho VPF. Ông Hỷ - chủ tịch VFF - cho biết VPF phải tôn trọng và kế thừa các hợp đồng trước đây VFF đã ký.

Cái nào không có vướng mắc thì tiếp tục, cái nào có vướng mắc sẽ phải ngồi lại để bàn tiếp. Việc VPF muốn đàm phán lại với AVG về bản quyền truyền hình, quan điểm của VFF là ủng hộ trên cơ sở vì quyền lợi của bóng đá VN.

K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên