10/11/2011 16:55 GMT+7

Phạm Văn Mách sang Malaysia bảo vệ HCV thế giới

 Thanh Tùng
 Thanh Tùng

TTO - Đội tuyển thể hình VN do HLV trưởng Huỳnh Anh làm trưởng đoàn cùng hai lực sĩ Phạm Văn Mách và Nguyễn Văn Lâm đã lên đường sang Malaysia tham dự Giải vô địch thể hình nam thế giới, tổ chức tại thành phố Malacca.

Giải chính thức diễn ra trong hai ngày 11 và 12-11 với sự tham dự của khoảng 100 lực sĩ hàng đầu đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ.

m5ukogwC.jpgPhóng to
Lực sĩ Phạm Văn Mách cùng bạn diễn Văn Mai Hương ngày càng ăn ý ở sân chơi "Cặp đôi hoàn hảo" - Ảnh: Gia Tiến

Đây là năm thứ ba, tổ chức WBPF (World Bodybuilding and Physique Sports Federation) đứng ra đăng cai sân chơi mới cho bộ môn thể hình thế giới sau khi chính thức được thành lập vào đầu năm 2009.

Các VĐV sẽ tham gia đua tài ở 12 hạng cân, từ 55g đến trên 100kg, trong đó Phạm Văn Mách dự thi hạng 60kg (ngày 12-11) và Nguyễn Văn Lâm thi đấu ở hạng 65kg (ngày 11-11).

Trách nhiệm của Phạm Văn Mách là bảo vệ thành công tấm HCV giành được năm ngoái khi giải diễn ra ở Ấn Độ. Trong khi đó, nhiệm vụ của Nguyễn Văn Lâm có phần nhẹ nhàng hơn khi mục tiêu có huy chương không phải là quá tầm đối với người vừa đoạt danh hiệu: Lực sĩ đẹp Việt Nam 2011.

k6D7ubFZ.jpgPhóng to
Dù vậy, anh vẫn không quên nhiệm vụ bảo vệ chiếc HCV tại giải vô địch thể hình thế giới - Ảnh: Musicltime.

Theo giới chuyên môn, giải diễn ra trong thời điểm "Cặp đôi hoàn hảo" nghỉ một tuần trước khi bước vào giai đoạn quyết định nên Phạm Văn Mách có phần vẹn cả đôi đường.

Theo kế hoạch, Mách vẫn dự giải vô địch thể hình thế giới đồng thời cũng kịp có mặt tại VN cùng Văn Mai Hương tranh tài ở sân chơi "Cặp đôi hoàn hảo".

 Thanh Tùng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên