27/07/2011 02:37 GMT+7

Chuẩn bị tiếp Qatar, tuyển Việt Nam cấm trại 24/24 giờ

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Hi vọng lội ngược dòng thành công trước Qatar cực thấp, nhưng không vì thế mà HLV Falko Goetz nản chí. Vị HLV người Đức tỏ rõ quyết tâm “phục thù” trong trận lượt về diễn ra tối mai 28-7. Từ khi đội tuyển về nước, HLV Goetz tiếp tục bài kỷ luật cấm trại tuyệt đối 24/24 giờ đối với các tuyển thủ. Ngoài việc ra sân tập luyện và tham dự các bữa ăn tại khách sạn, các cầu thủ không được đi ra ngoài khuôn viên khách sạn La Thành.

Sau khi có hai buổi tập nhẹ vào chiều 25 và sáng 26- 7, chiều qua đội tuyển đã có một giờ rưỡi tập kỹ thuật, chiến thuật tại sân Mỹ Đình. Ông Goetz tập trung vào các bài tấn công đa dạng và củng cố tuyến phòng ngự. “Chúng ta đang rơi vào thế rất khó khăn khi bị dẫn trước đến ba bàn, vì vậy trước mắt tôi không quan tâm đến đối thủ thế nào mà chỉ quan tâm cho các cầu thủ tập chiến thuật chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tới. Nếu trong 15 phút đầu tiên Qatar tiếp tục có bàn thắng nâng cách biệt, đồng nghĩa với cơ hội cho đội tuyển Việt Nam chấm hết” - ông Goetz nhấn mạnh với báo chí.

Vào lúc 19g ngày 26-7, đội tuyển Qatar đã có mặt tại Hà Nội bằng chuyên cơ để chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ Qatar ở khách sạn Sheraton và có hai buổi tập vào lúc 9g và 18g hôm nay để làm quen sân.

Hôm qua cũng là ngày đầu tiên VFD phát hành vé trận Việt Nam - Qatar với giá vé tương đối thấp tại địa điểm bán vé trực tiếp là các sân vận động Hàng Đẫy, Mỹ Đình và 59 Hoàng Cầu, Hà Nội.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên