22/06/2011 10:47 GMT+7

Trưởng bộ môn sai

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ngày 21- 6, liên quan đến việc HLV Nguyễn Thị Nụ bị phân công đi nhổ cỏ, ông Nguyễn Đình Lân - phó giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội - đã yêu cầu bộ môn điền kinh và bà Trần Thanh Vân (trưởng bộ môn) phải kiểm điểm trách nhiệm vì phân công sai việc cho HLV Nụ.

Ngoài ra, lãnh đạo sở cũng yêu cầu bộ môn bố trí đúng công việc theo hợp đồng sở đã ký với Nụ là làm HLV điền kinh.

Read this on Tuoitrenews.vnNguyễn Thị Nụ phải viết bản tường trình!Dừng việc nhổ cỏ với Nguyễn Thị NụBất công với Nguyễn Thị NụNhà vô địch SEA Games đi nhổ cỏ“Chúng tôi không làm việc gì tồi tệ cả”

Ông Lân cho biết Nụ được ký hợp đồng ngắn hạn với Sở VH-TT&DL Hà Nội khi còn là VĐV và hợp đồng của Nụ với Hà Nội không phải để đi nhổ cỏ.

Việc bộ môn điền kinh, trực tiếp là trưởng bộ môn Trần Thanh Vân, phân công Nụ đi nhổ cỏ ở sân điền kinh là sai nguyên tắc.

Ông Lân nhấn mạnh nếu nhổ cỏ là công việc chung cả bộ môn cùng làm thì không có vấn đề, nhưng chỉ đích danh Nụ và Mai Quỳnh đi nhổ cỏ thay vì đi huấn luyện là sai.

“Công việc nhổ cỏ của Nụ phải dừng ngay lập tức. Trong tuần này bộ môn điền kinh phải họp để bố trí công việc đúng với chuyên môn và hợp đồng với Nụ. Nếu Nụ chưa một mình đứng lớp được, tạm thời sẽ là hướng dẫn viên hoặc trợ giúp công việc huấn luyện cho các HLV khác” - ông Lân cho biết.

Ông Lân cũng gửi lời cảm ơn báo Tuổi Trẻ vì đã phát hiện và kịp thời đưa vấn đề của Nụ lên mặt báo để lãnh đạo sở kịp thời chấn chỉnh.

Chiều 21-6, Nụ cho biết: “Sau khi lãnh đạo sở đã kết luận việc bộ môn phân công tôi đi nhổ cỏ là sai, tôi không còn gì phải phân vân nữa. Tôi mong sẽ được bộ môn phân công làm việc đúng chức năng và nhiệm vụ của mình trong vài ngày tới”.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên