16/06/2011 07:32 GMT+7

Khâu tổ chức luộm thuộm

K.B.
K.B.

TT - Mãi đến chiều 15-6, ít giờ trước khi trận Navibank Sài Gòn gặp đội các ngôi sao châu Á và thế giới diễn ra, Park Ji Sung mới chính thức xuất hiện trước giới truyền thông trong cuộc họp báo được tổ chức ở sân Thống Nhất.

Cuộc họp báo được những nhà tổ chức thông báo diễn ra lúc 15g, nhưng đến gần 16g Park Ji Sung mới xuất hiện. Đám đông phóng viên chờ đợi mòn mỏi, để rồi chỉ có các phóng viên Hàn Quốc hỏi được vài câu. Trong khi đó, truyền thông chủ nhà (phóng viên của tờ Thể Thao 24 giờ) chỉ hỏi được một câu dành cho Park Ji Sung.

Tệ hơn là gần đến cuối buổi họp báo, người phiên dịch tiếng Hàn mới xuất hiện, khiến các phóng viên VN ngớ người vì không hiểu Park và những người bạn nói gì với giới truyền thông Hàn Quốc trước đó?! Chưa hết, sau khi trả lời xong câu hỏi duy nhất của phóng viên VN, Park và những người bạn lặng lẽ đứng lên bước ra ngoài, không hề thông báo cuộc họp báo đã kết thúc.

Trước đó, những nhà tổ chức trận đấu cũng làm giới truyền thông VN "điêu đứng" vì họ không tổ chức bất kỳ cuộc họp báo nào công bố chương trình hoạt động của Park Ji Sung và những người bạn trong hơn hai ngày ở VN. Thông tin ngôi sao người Pháp, đồng đội của Park ở CLB Manchester United là Patrice Evra không thể đến VN dự trận đấu như thông báo trước đó cũng chỉ được biết ở phút cuối nhờ câu hỏi của phóng viên VN dành cho Park Ji Sung.

Những nhà tổ chức cũng hạn chế tối đa mọi cuộc tiếp xúc giữa Park với giới báo chí cùng người hâm mộ VN khiến hình ảnh của Park trở nên không gần gũi với CĐV. Thậm chí ở nghi thức khai mạc trận đấu, khi người dẫn chương trình giới thiệu Park nói vài lời với khán giả, anh đã không xuất hiện dù mọi người rất muốn nghe anh tâm sự về hoạt động từ thiện của mình.

CĐV cũng cảm thấy không được tôn trọng khi trong vé ghi đề nghị khán giả đến sân lúc 16g dù thực tế chương trình văn nghệ trước trận đấu bắt đầu lúc gần 17g30. Chính vì thế có nhiều khán giả đến sân sớm, ngồi giữa tiết trời oi bức, chỉ còn biết tìm vật dụng thích hợp quạt cho đỡ nóng bởi không biết giết thời gian bằng cách nào.

Đã lâu lắm rồi khán giả yêu bóng đá VN mới có cơ hội được chào đón những ngôi sao hàng đầu thế giới đặt chân đến. Nhưng cách thức tổ chức luộm thuộm của những nhà tổ chức cùng hình ảnh không thật sự gần gũi của Park đã khiến mọi người thở dài thất vọng.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên