06/06/2011 19:59 GMT+7

"Tôi có khát vọng chiến thắng"

Theo VFF
Theo VFF

HLV người CHLB Đức Falko Götz đã chính thức trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển Olympic quốc gia trong thời gian 2 năm (từ 2011 đến 2013). Lễ ký kết hợp đồng và công bố HLV trưởng của 2 đội tuyển đã được tổ chức trang trọng tại trụ sở LĐBĐVN chiều nay 6-6

Read this on Tuoitrenews.vn

zJIJNq5Q.jpgPhóng to

HLV Falko Götz (phải) và TTK LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn tại lễ ký kết hợp đồng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch LĐBĐVN Phạm Ngọc Viễn đánh giá cao những thành tích của HLV Falko Götz trong sự nghiệp cầu thủ và trong sự nghiệp cầm quân. Phó chủ tịch Phạm Ngọc Viễn nhấn mạnh: “Trong số các HLV được đưa vào danh sách tuyển chọn, ông Falko Götz là người phù hợp nhất đối với bóng đá Việt Nam, đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí mà LĐBĐVN đặt ra, đặc biệt là về chuyên môn. LĐBĐVN hy vọng, với bề dày kinh nghiệm là HLV nhà nghề, ông Falko Götz sẽ mang đến cho bóng đá Việt Nam một sắc thái mới, một luồng sinh khí mới để chinh phục những mục tiêu lớn trong tương lai của bóng đá Việt Nam”.

“Các cầu thủ có thể là ngôi sao khi ở CLB, nhưng ở đội tuyển quốc gia thì chỉ có một ngôi sao duy nhất, đó là Tổ quốc Việt Nam”

HLV Falko Götz

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó chủ tịch Phạm Ngọc Viễn bày tỏ niềm tin vào sự gắn kết bền lâu giữa HLV Falko Götz và bóng đá Việt Nam, không đơn thuần chỉ là 2 năm như hợp đồng ban đầu. Về phần mình, LĐBĐVN sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho HLV Falko Götz và các cộng sự hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong ngày nhậm chức HLV trưởng ĐTQG và ĐT Olympic QG, HLV Falko Götz tỏ ra rất tự tin vào khả năng của mình. Ông nói: “Tôi là con người của công việc và mong muốn được thể hiện bằng các hành động cụ thể chứ không phải là những lời nói. Tôi có đầy đủ tham vọng và khát vọng để cùng đội tuyển giành chiến thắng trong từng giải đấu. Để làm được điều này, tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải làm việc cật lực và cũng cần phải nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía, từ LĐBĐVN, từ truyền thông báo chí và từ người hâm mộ”.

Trả lời câu hỏi của báo giới về kế hoạch xây dựng lối chơi cho ĐTQG, HLV Falko Götz nói: “Tôi sẽ cố gắng phát hiện, khai thác triệt để những điểm mạnh của các cầu thủ Việt Nam và truyền đạt triết lý bóng đá của mình. Đó là triết lý bóng đá đẹp mắt và luôn giành thế chủ động trong mọi tình huống, dựa vào 3 nguyên tắc: tính kỷ luật, nền tảng thể lực và tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, trách nhiệm của tôi không chỉ là đảm bảo thành tích cho đội tuyển mà còn góp phần cho các dự án phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ đồng hành cùng thành công của bóng đá Việt Nam”.

Về kế hoạch sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG và ĐT Olympic QG, HLV Falko Götz cho biết, trước mắt do ĐT Olympic QG sẽ thi đấu trận lượt đi vòng loại Olympic London 2012 vào ngày 19-6 tới nên ông sẽ trao toàn quyền dẫn dắt cho trợ lý Phan Thanh Hùng. Ông sẽ thực sự bắt tay vào công việc khi ĐTQG tập trung vào ngày 15-6 tới để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Macao vào ngày 29/6 trong khuôn khổ lượt đi vòng loại World Cup 2014.

YNAe5PPo.jpgPhóng to

Chủ tịch LĐBĐVN trao áo thi đấu của đội tuyển cho HLV trưởng Falko Götz

lgTufXCN.jpgPhóng to

Tân HLV trưởng Falko Götz và trợ lý Mai Đức Chung (phải), Phan Thanh Hùng (trái)

Theo VFF
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên