02/05/2011 05:22 GMT+7

HLV Huỳnh Văn Ảnh thay Dusit

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Sáng qua, ban lãnh đạo đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Văn Ảnh (quản lý các tuyến năng khiếu, người có công đưa HAGL thăng hạng chuyên nghiệp vào năm 2001) thay Dusit làm HLV đội bóng.

Trước đó, chỉ trong vòng một tuần, HLV Dusit hai lần đưa ra đề nghị từ chức sau trận thua V.Ninh Bình 0-3, rồi Sông Lam Nghệ An 0-1. Yêu cầu được chấp thuận. Sáng 1-5, việc thanh lý hợp đồng được tiến hành chóng vánh để cựu HLV này trở về Thái Lan cùng ngày.

aAcOYcvq.jpgPhóng to

HLV Huỳnh Văn Ảnh (trái) và bầu Đức - Ảnh: S.H.

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ, bầu Đức giải thích tại sao HAGL tụt dốc: “Có nhiều lý do lắm: ban huấn luyện kém khi không tập hợp được cầu thủ, chuyên môn chưa đáp ứng được yêu cầu. Tôi biết Dusit còn yếu, nhưng đã giao việc thì phải tin. Làm không được thì thay thế là tất yếu. Đội chơi không thành công một phần do cầu thủ nhìn tôi mà đá, trận nào tôi xuất hiện thì họ chơi bốc hẳn lên. Nhưng việc kinh doanh đã lấy đi của tôi thời gian nhiều quá. Tôi cũng có phần lỗi vì thiếu gần gũi với cầu thủ”.

Bầu Đức nhìn nhận HAGL đã hết cơ hội vô địch V-League mùa này: “Chúng tôi đã hết cửa vô địch. Nhưng thực lực của CLB không đến mức phải xuống hạng. Tôi tin chắc như vậy bởi chúng tôi có thực lực, đặc biệt là sức mạnh ở cầu thủ nội. Không vô địch, giờ đây chúng tôi chuyển mục tiêu là lọt vào tốp các đội mạnh nhất của giải”.

Tân HLV Huỳnh Văn Ảnh nhìn nhận con đường phía trước sẽ rất chông gai: “Rõ ràng vô vàn khó khăn đang chờ đón tôi trước mắt. Việc đầu tiên mà tôi sẽ làm trong ngày 2-5 là kiện toàn công tác quản lý đội bóng, giúp cầu thủ lấy lại sự thăng bằng về tâm lý rồi mới dần tính đến chuyên môn. Tôi vừa đề xuất đưa HLV Nguyễn Quốc Tuấn (cựu thủ môn đội HAGL) lên làm trợ lý. Tôi hi vọng và tin rằng HAGL sẽ khởi sắc hơn ở lượt về”.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên