21/04/2011 17:15 GMT+7

Nguyễn Tiến Minh vào tứ kết

TR. DÂN
TR. DÂN

TTO - Không có bất ngờ nào xảy ra khi niềm hy vọng của cầu lông Việt Nam - tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã hạ đối thủ Keigo Sonoda (Nhật, hạng 127 thế giới) với tỉ số 2-0 trong trận đấu diễn ra vào chiều 21-4 để giành quyền vào chơi trận tứ kết của giải vô địch cầu lông châu Á đang diễn ra tại Thành Đô - Trung Quốc.

Read this on Tuoitrenews.vn

Hmx3uwOh.jpgPhóng to
Tay vợt Nguyễn Tiến Minh vào tứ kết - Ảnh: TR.D

Đối đầu trước một đối thủ có trình độ thấp hơn mình, Tiến Minh vào trận khá thảnh thơi. Ở ván thứ nhất, Tiến Minh thắng Sonoda 21-17. Sang ván thứ hai, với kinh nghiệm hơn hẳn, tay vợt Việt Nam một lần nữa giành thắng lợi 21-13, để ấn định tỉ số chung cuộc 2-0, chỉ sau 33 phút thi đấu.

Theo kết quả bốc thăm, đối thủ của Tiến Minh trong trận tứ kết diễn ra vào ngày 22-4 là tay vợt Trung Quốc Pengyu Du (hạng 11 thế giới) đồng thời là hạt giống số 6 của giải. Ở trân đấu diễn ra cùng ngày, Pengyu Du đã vượt qua tay vợt Malaysia Daren Liew 2-1.

Cũng trong ngày 21-4, cặp đôi còn lại của Việt Nam là Đào Mạnh Thắng - Bùi Bằng Đức đã chia tay với giải sau khi để thua đôi hạt giống số 4 người Indonesia với tỉ số 0-2 ở vòng 1/16 nội dung đôi nam.

TR. DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên