26/02/2011 02:21 GMT+7

"Nội chiến" nhà bầu Thụy

N.KHÔI - M.HÀ
N.KHÔI - M.HÀ

TT - Chiều nay 26-2, chủ nhà Thái Sơn Quảng Nam (TSQN) sẽ tiếp Sài Gòn Xuân Thành (SGXT). Đây là hai đội bóng đều thuộc sở hữu của ông bầu Nguyễn Đức Thụy - chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Xuân Thành.

Tuy sinh sau nhưng SGXT được bầu Thụy đầu tư hàng chục tỉ đồng để đem về các cầu thủ Phước Tứ, Minh Đức, Đình Luật, Sỹ Mạnh, Duy Quang, Huỳnh Kesley. Trong khi đó, TSQN không có lấy một cái tên nào ấn tượng. Kết quả SGXT hiện đang bay cao trên bảng xếp hạng với ba trận toàn thắng, còn TSQN đứng hạng 4 với 4 điểm.

Ở cuộc chạm trán chiều nay, nếu SGXT thắng, TSQN có thể lọt xuống nhóm cuối bảng do khoảng cách điểm từ hạng 4 đến hạng 13 chỉ 1-2 điểm. Nếu TSQN thắng, tham vọng giành vé thăng hạng V-League của SGXT sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi Bình Định đang đeo bám rất sát với ba trận toàn thắng. Với thực lực hiện tại, TSQN không phải là đối thủ của SGXT, do đó một kết quả hòa sẽ là tâm điểm để mọi người “nội soi”. Và đây chính là cái khó của hai đội bóng nhà bầu Thụy.

Ở các trận còn lại, tân binh Kiên Giang (7 điểm, 2 thắng, 1 hòa) có nhiều hi vọng gia nhập tốp đầu khi tiếp đội khách TP.HCM (4 điểm, 1 thắng, 1 hòa, 1 bại) trên sân nhà.

Lịch thi đấu vòng 4 (ngày 26-2, tất cả cùng diễn ra lúc 15g30): Than Quảng Ninh - Cần Thơ, Kiên Giang - TP.HCM (VTVC7 THTT), Quảng Nam - Sài Gòn Xuân Thành, Đồng Nai - Huda Huế, TDC Bình Dương - SQC Bình Định, An Giang - Tây Ninh. Trận Nam Định - Hà Nội sẽ được VTV3 THTT lúc 16g.

N.KHÔI - M.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên