26/08/2012 20:31 GMT+7

Usain Bolt lại "la cà" tại Old Trafford

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau tuyên bố nửa đùa nửa thật về việc muốn khoác áo M.U sau khi giải nghệ, Usain Bolt lại làm người ta tin rằng anh muốn đầu quân cho M.U khi vừa có một buổi chiều tham quan tại Old Trafford.

Chấn thương rợn người, Rooney nghỉ thi đấu một thángTân binh tỏa sáng, M.U vượt qua Fulham

4SS0DrzB.jpgPhóng to
Bolt và HLV Alex Ferguson đã có một buổi tán gẫu vui vẻ tại sân Old Trafford - Ảnh: Eurosport

Trước trận M.U thắng Fulham 3-2 tối qua, Usain Bolt đã được giới thiệu tại sân Old Trafford. Và “tia chớp” lại một lần nữa nói đùa, kêu gọi các cổ động viên M.U hãy “xúi” ngài Ferguson ký hợp đồng với mình.

Sau trận đấu, Usain Bolt và HLV Alex Ferguson đã có một buổi tán gẫu thân mật tại sân Old Trafford, với rượu vang và bánh truyền thống của đội.

Tại sân Old Trafford, Usain Bolt còn tiếp xúc với huyền thoại của đội, Bobby Charlton và nói chuyện với Wayne Rooney, Ryan Giggs trong đường hầm. Dù không xa lạ với các danh hiệu nhưng cả Rooney và Giggs đều tỏ ra khá thích thú với ba tấm HCV Olympic mà Bolt đeo trên cổ.

Sau khi trở thành người đầu tiên trong lịch sử Olympic đoạt HCV các cự ly 100m, 200m và 4x100m tại hai kỳ Olympic liên tiếp, Usain Bolt cho biết anh muốn có thay đổi trong sự nghiệp. Song song với việc tuyên bố muốn thi đấu cho M.U, Bolt còn cho biết có thể tại Olympic Rio de Janeiro 2016, anh sẽ tham gia thêm ở các nội dung 400m và nhảy xa.

xdceaKFk.jpgPhóng to
Bolt với chiếc áo đấu của M.U trước trận M.U thắng Fulham 3-2 - Ảnh: Eurosport
oOqifqHk.jpgPhóng to
Usain Bolt với huyền thoại Bobby Charlton (ảnh trái) và với Wayne Rooney (ảnh phải) - Ảnh: Eurosport
THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên