06/01/2012 09:21 GMT+7

AVG sẽ chia 20% lợi nhuận bản quyền truyền hình cho VFF

K.X.
K.X.

TT - Chiều 5-1, ông Phạm Nhật Vũ, chủ tịch hội đồng quản trị AVG - cho biết AVG sẽ trích 20% lợi nhuận bản quyền truyền hình để chia cho VFF.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ông Vũ nói: “Trừ 6 tỉ đồng/năm mà AVG mua bản quyền truyền hình từ VFF, lợi nhuận được bao nhiêu AVG sẽ chia cho VFF 20% trên tổng số đó. Năm nay AVG mới chính thức phát sóng, do vậy lợi nhuận, theo tôi, sẽ đến vào khoảng cuối năm 2013. Lợi nhuận đến chủ yếu từ kinh doanh quảng cáo là chính, việc bán bản quyền truyền hình hiện nay đang lỗ”.

Về tranh chấp bản quyền truyền hình giữa VPF và AVG, ông Vũ cho biết: “Tất cả những gì hiện nay AVG đang làm với VTV rất ngon lành, chuẩn và có sự thống nhất rất cao”.

Với câu hỏi của Tuổi Trẻ về việc VPF gửi công văn (ngày 4-1) lên các bộ cho rằng bản quyền truyền hình của AVG ký với VFF không hợp pháp, ông Vũ cho biết: “Tôi không bình luận về phát biểu của anh Kiên. Tôi khẳng định pháp lý của AVG hoàn toàn chuẩn. AVG không đấu với ai. Tôi cho rằng VPF hay ít nhất là cá nhân anh Kiên đang hiểu về chuyện bản quyền truyền hình chưa chính xác”.

K.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên