25/09/2011 04:30 GMT+7

1 triệu chữ ký kêu gọi thành lập lại đội Thể Công

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống câu lạc bộ bóng đá Thể Công (23-9-1954 - 23-9-2011), tại Hà Nội những thế hệ cầu thủ câu lạc bộ Thể Công từ năm 1954 đến nay cùng các cổ động viên của Thể Công đã cùng phát động chương trình 1 triệu chữ ký kêu gọi thành lập lại câu lạc bộ Thể Công để gửi lên lãnh đạo Bộ Quốc Phòng.

hLYAaF8O.jpgPhóng to
Ảnh minh họa
Chương trình ngay lập tức nhận được hàng ngàn ý kiến đồng tình và chữ ký của những cựu cầu thủ của đội bóng quân đội như: Nguyễn Sỹ Hiển, Vương Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Giáp, Nguyễn Cao Cường, Thạch Bảo Khanh, Đặng Phương Nam... Trên trang web của Hội cổ động viên Thể Công (thecong.com.vn) cũng đã đưa thông tin và kêu gọi các cổ động viên góp chữ ký để kêu gọi thành lập lại đội Thể Công sau khi câu lạc bộ bị giải tán năm 2009.

Trao đổi với Tuổi Trẻ về ý tưởng này, cựu cầu thủ Thể Công, ông Vũ Mạnh Hải - đại diện các cựu cầu thủ Thể Công phát động ý tưởng 1 triệu chữ ký - cho biết: “Đây là mong muốn và suy nghĩ của tất cả cầu thủ, cổ động viên của câu lạc bộ Thể Công. Chúng tôi thiết tha mong có ngày cái tên Thể Công sẽ quay trở lại với bóng đá VN, với tình yêu tràn đầy của người hâm mộ”.

Sau lễ phát động ngày 23-9, hội cựu chiến binh Thể Công sẽ phụ trách việc lấy chữ ký của các tuyển thủ Thể Công từ xưa đến nay. Nghệ sĩ Đức Trung nhận trách nhiệm sẽ giúp đỡ kêu gọi Hội cổ động viên bóng đá VN ký ủng hộ chương trình. Nhà báo Vũ Công Lập cũng góp sức bằng việc cố vấn đường đi nước bước của chiến dịch. “Chúng tôi mong muốn đến hết năm 2011 sẽ thu thập được 1 triệu chữ ký và gửi công văn lên Bộ Quốc phòng với mong muốn thành lập lại câu lạc bộ bóng đá Thể Công. Vì tình yêu với Thể Công, chúng tôi tin sẽ huy động được 1 triệu chữ ký” - ông Lập nói.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên