08/12/2010 16:26 GMT+7

Thủ môn Bruno lãnh 4,5 năm tù

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Cảnh sát Brazil cho biết thủ môn của CLB Flamengo (Brazil) Bruno Fernandes đã bị kết án tù 4,5 năm vì tội bắt cóc người tình cũ và ép cô này uống thuốc phá thai trong bụng sau thời gian qua lại mặn nồng với Bruno.

d7v3t5c4.jpgPhóng to
Vụ án của Bruno được giới truyền thông cả thế giới quan tâm - Ảnh: BBC

Bruno là một trong những thủ môn đầy tiềm năng của bóng đá Brazil. Tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng anh đã trải qua nhiều CLB hàng đầu Brazil như Atletico Mineiro, Corinthians và Flamengo. Anh chính là đội trưởng từng giúp Flamengo đăng quang ngôi vô địch Brazil năm 2009.

Nhưng sự nghiệp của Bruno phải dở dang vì thói ăn chơi trác táng của mình. Tuy đã có gia đình nhưng anh lại thường qua lại với nhiều cô gái khác, trong đó có cựu người mẫu Eliza Samudio.

Theo hồ sơ của cảnh sát, Bruno đã sắp đặt chi tiết cuộc bắt cóc Samudio tại Rio hồi tháng 10-2009 và đưa đến một nông trại của mình tại bang Minas Gerais sau khi Samudio báo có thai với Bruno. Tại đây, Samudio bị đánh đập và bóp cổ bởi một cựu cảnh sát và một người bạn của Bruno khi họ ép cô uống thuốc phá thai. Tuy nhiên, sau đó đứa trẻ vẫn chào đời.

Samudio đem con đến giao cho gia đình Bruno và vợ hiện tại. Sau đó, Samudio mất tích một cách khó hiểu từ tháng 6-2010. Theo các nhân viên điều tra, nhiều khả năng Samudio đã bị Bruno và đồng bọn giết chết. Quan tòa Marco Couto cho biết tội trạng của Bruno rất rõ ràng nhưng đến nay thi thể của Samudio vẫn chưa được tìm thấy nên vụ việc chưa thể sáng tỏ. Các nhà điều tra nghi ngờ thân thể Samudio đã bị xẻ làm thức ăn cho chó hoặc chôn giấu kỹ.

1R4u6GCn.jpgPhóng to
Eliza Samudio từng cặp kè với Cristiano Ronaldo và là diễn viên phim cấp 3 - Ảnh: API

Bruno đã bác bỏ những cáo buộc này. Trước mặt, tòa án tại Rio de Janeiro đã kết án tù Bruno là 4,5 năm vì tội bắt cóc và hành hạ phụ nữ mang thai. Một đồng phạm của Bruno cũng bị kết án 3 năm tù. Tuy nhiên, tội trạng sẽ nặng lên nếu cảnh sát chứng minh được Bruno và đồng bọn giết Samudio. Hiện cảnh sát đang tập trung điều tra 8 người bị nghi ngờ, trong đó có vợ hiện tại của Bruno.

Đây là một cú sốc khá lớn đối với bóng đá Brazil bởi Flamengo là CLB lớn và có truyền thống lâu đời. Từ khi vụ việc vỡ lở, CLB Flamengo đã cắt hợp đồng với Bruno kể từ tháng 7-2010.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên