15/08/2011 06:20 GMT+7

Cựu vô địch 100m của Mỹ dính doping

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)
THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)

TTO - Mike Rodgers, nhà vô địch Mỹ năm 2009 cự ly 100m, đã bị phát hiện có chất kích thích trong máu khi đang tham dự giải ở Ligano, Ý vào tháng 7-2011. Người đại diện của Rodgers cho biết sở dĩ có điều này vì anh vô tình uống phải nước tăng lực có chứa chất cấm.

ENhZ39i8.jpgPhóng to
Mike Rodgers - Ảnh: Getty Images

Tony Campbell, đại diện của Rodgers, nói: "Tôi không muốn mọi người nghĩ Rodgers là kẻ sử dụng chất cấm. Cậu ấy đã đi bar với một vài người bạn ở Ý và uống nhầm nước tăng lực có chất kích thích".

Được biết trong năm 2011, Rodgers có thành tích tốt thứ 4 với thời gian 9,85 giây, chỉ kém các thành tích 9,80 giây của Steve Mullings, 9,79 giây của Tyson Gay và 9,78 giây của Asafa Powell. Tại đợt tuyển chọn đội Mỹ dự giải VĐTG ở Deagu, Hàn Quốc sắp tới, Rodgers về hạng 3 và có được vé tham dự giải.

Người đại diện của Rodgers cho biết trong cả bốn lần xét nghiệm chất cấm trước đây Rodgers đều sạch, trong đó có đợt xét nghiệm máu chỉ vài ngày trước khi diễn ra giải đấu ở Ý. Hiện vẫn chưa biết Rodgers có được tham gia giải điền kinh VĐTG sắp tới hay không. Tất cả còn chờ kết quả xét nghiệm từ mẫu thử B của anh.

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên