23/07/2011 21:41 GMT+7

Nga hoàn tất "càn quét" bơi nghệ thuật

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngày 23-7, Nga đã hoàn tất cuộc càn quét ở môn bơi nghệ thuật khi đoạt chiếc HCV thứ 7 sau 7 nội dung thi đấu. Chiếc HCV thứ 7 diễn ra ở nội dung đồng đội tự do. Cũng trong ngày hôm nay Trung Quốc đã có chiếc HCV nhảy cầu thứ 8.

CzidZVlS.jpgPhóng to
Các cô gái Nga trong bài thi tự do đồng đội - Ảnh: FINA

Nữ hoàng bơi nghệ thuật Natalia Ishchenko đã cùng các đồng đội hoàn thành xuất sắc phần thi, đạt điểm số 98,62 để giành HCV.

Như vậy đội Nga đã đạt hiệu suất 100% khi đoạt cả 7 HCV bơi nghệ thuật trong đó nữ hoàng Ishchenko có 6 HCV. Nội dung duy nhất cô không có HCV là đồng đội kỹ thuật do không tham gia cùng tuyển Nga.

Đoạt HCB tiếp tục là đội Trung Quốc và HCĐ là Tây Ban Nha.

Nếu như Nga càn quét HCV thì Trung Quốc và Tây Ban Nha đoạt gần hết HCB và HCĐ. Lần duy nhất trên bục nhận huy chương không phải là bộ ba Nga - Trung Quốc - Tây Ban Nha là nội dung kết hợp tự do khi Canada đoạt HCĐ.

Còn ở nội dung 3m ván mềm đơn nữ, Wu Minxia đã vượt qua đồng đội He Zi để đoạt HCV. Còn nhớ Wu Minxia và He Zi đã cùng nhau đoạt HCV nội dung 3m ván mềm đôi.

Với Wu Minxia, dù đã 5 lần liên tiếp vô địch ở nội dung đôi nhưng đây mới chỉ là lần đầu tiên cô đoạt HCV ở nội dung đơn.

4Mvq3NMv.jpgPhóng to
Các kình ngư tham dự cự ly bơi 25km - Ảnh: FINA

Trong buổi thi đấu sáng, thời tiết nắng nóng đã khiến nhiều kình ngư phải bỏ cuộc ở hai nội dung 25km nam và nữ trong đó có cả ĐKVĐ người Hà Lan Linsy Heister cũng như nam kình ngư nổi tiếng Thomas Lurz của Đức.

Đoạt HCV ở cự ly dành cho nam là kình ngư Peter Stoychev của Bulgaria với thời gian 5 giờ 10 phút 39,8 giây. Còn Ana Marcela của Brazil về nhất nội dung nữ với thời gian 5 giờ 29 phút 22,9 giây

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên