22/08/2012 17:34 GMT+7

Welbeck gia hạn hợp đồng với M.U

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Cầu thủ 21 tuổi này sẽ ở lại sân Old Trafford thêm bốn năm sau khi chính thức ký bản hợp đồng mới. Sự có mặt của tiền đạo Robin van Persie tại Manchester United (M.U) không khiến Danny Welbeck lo lắng.

ykEegkCu.jpgPhóng to

Welbeck chụp ảnh kỷ niệm ký hợp đồng mới bên cạnh giám đốc điều hành David Gill - Ảnh: Getty

Mới đây, chân sút mang áo số 19 đồng ý tiếp tục chiến đấu cho vị trí chính thức trong đội hình của HLV Ferguson. Bản hợp đồng mới ký sẽ giữ Welbeck ở lại M.U đến năm 2016.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, Welbeck cho biết việc được thi đấu cho M.U là tất cả những gì anh muốn bởi đây là đội bóng anh ủng hộ suốt đời.

Welbeck gia nhập lò đào tạo trẻ M.U từ năm 8 tuổi và phát triển không ngừng đến nay. Mùa giải trước, Welbeck được tạo điều kiện đá đội hình một sau khi chơi cho Sunderland theo dạng cho mượn. Ngay lập tức tiền đạo gốc Ghana chớp thời cơ và ghi 12 bàn trong 40 lần ra sân.

Suốt sự nghiệp của Welbeck, người có ảnh hưởng lớn nhất dĩ nhiên là HLV Alex Ferguson. Ông từng gửi Welbeck sang Preston North End chỉ vì cầu thủ này tỏ ra kiêu ngạo khi ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U trận ra mắt gặp Stoke City. Nhưng sau đó, Alex Ferguson tạo điều kiện cho Welbeck trổ tài, bất chấp mùa bóng năm ngoái M.U còn nhiều chân sút giỏi như Berbatov, Chicharito và Michael Owen.

Năm nay, M.U đón về tiền đạo mới Robin van Persie nhưng Welbeck vẫn đồng ý ở lại và điều này khiến HLV Ferguson phấn khởi ra mặt. Trên trang web của đội, ông Ferguson viết: “Welbeck đã ở đây từ năm lên 8 và có sự thăng tiến tuyệt vời trong vài năm trở lại đây”.

Cách đây vài hôm, Welbeck đã có mặt trong đội hình chính trận M.U thua Everton ở loạt mở màn Giải ngoại hạng vừa qua. Tuy nhiên theo tình hình này, Welbeck có thể sẽ cạnh tranh quyết liệt với Van Persie thời gian tới.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên