21/04/2012 05:33 GMT+7

Phan Thanh Hùng đồng ý làm HLV trưởng tuyển VN

N.K.
N.K.

TT - Chiều 20-4, một số lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã có cuộc làm việc với ứng viên Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) xung quanh chuyện làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá VN.

kQu1YXmu.jpgPhóng to

Ông Phan Thanh Hùng (trái) và HLV Goetz tại SEA Games 26 - Ảnh: Sĩ Huyên

Sau khi nghe những tiêu chí tuyển chọn, HLV Phan Thanh Hùng đã đồng ý với phương án chuyên trách ngắn hạn bốn tháng (từ tháng 8 đến 12-2012) ở đội tuyển. Có mặt trong cuộc làm việc, giám đốc điều hành CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội cũng ủng hộ.

Trước đó, VFF đã có cuộc làm việc với hai ứng viên Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Hữu Thắng (Sông Lam Nghệ An). Cả hai hết sức mong muốn được dẫn dắt đội tuyển VN nhưng vẫn còn phải chờ ý kiến chính thức từ nhà tài trợ (SLNA) cũng như lãnh đạo (TP Đà Nẵng) mới có câu trả lời chính thức.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết nếu cả ba ứng viên trên đều đồng ý nhận lời dẫn dắt đội tuyển VN dài hạn (1-2 năm) hoặc ngắn hạn, VFF sẽ lựa chọn người thích hợp nhất. Trong tuần tới, VFF sẽ báo cáo Bộ Văn hóa - thể thao & du lịch về việc tuyển chọn HLV trưởng cho đội tuyển VN theo phương án chuyên trách ngắn hạn vì phù hợp với tình hình hiện nay của bóng đá VN.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên