21/09/2011 04:15 GMT+7

Udinese đặt kỳ vọng vào "Messi mới"

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Tiền vệ 21 tuổi Gabriel Torje có biệt danh “Messi mới” được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giúp Udinese vượt qua ĐKVĐ AC Milan trên sân San Siro vào rạng sáng mai 22-9 (giờ VN) trong trận đấu được quan tâm nhất ở vòng 3 Giải vô địch Ý (Serie A).

8aNd5bsY.jpgPhóng to

Tiền vệ Gabriel Torje (trái) - niềm hi vọng lớn nhất của Udinese ở trận này - Ảnh: Getty Images

Gabriel Torje thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải, là mẫu cầu thủ nhỏ con với chiều cao chỉ 1,67m nhưng sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện và tốc độ tuyệt vời, từng chơi rất hay trong màu áo Dinamo Bucuresti ở Romania.

Do đó Torje đã được người hâm mộ yêu mến đặt cho biệt danh “Messi mới” và anh vừa gia nhập Udinese với giá 10 triệu euro vào cuối tháng 8. Chỉ mới xuất hiện hai trận mùa này, nhưng Torje đã chơi rất ấn tượng giúp Udinese toàn thắng cả hai trận trước Lecce và Fiorentina cùng tỉ số 2-0. Do đó ở trận đấu với AC Milan, HLV Francesco Guidolin (Udinese) tiếp tục tin rằng Torje sẽ tạo nên sự khác biệt.

Trong khi đó, AC Milan đang có khởi đầu rất khó khăn ở mùa này khi chỉ giành được 1 điểm sau hai trận. Cách đây bốn ngày, họ thảm bại 1-3 trước Napoli tại Serie A. Những trận đấu không thành công đó xuất phát từ việc AC Milan có quá nhiều trụ cột bị chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn như Zlatan Ibrahimovic, Massimo Ambrosini và Mathieu Flamini.

Trong khi đó, Kevin-Prince Boateng, Robinho, Gennaro Gattuso vẫn chưa hoàn toàn bình phục và không chắc có thể ra sân ở trận đấu gặp Udinese. Hiện tại mọi hi vọng của AC Milan dồn cả vào Antonio Cassano, Alexandre Pato và Alberto Aquilani. Nhưng bộ ba này lại chơi với phong độ rất thất thường.

Giới chuyên môn nhận định trận đấu này sẽ rất hấp dẫn và có nhiều bàn thắng do hai đội đều chọn lối chơi tấn công, sở hữu nhiều tiền đạo giỏi và đều muốn giành chiến thắng để chứng minh tham vọng của mình. Theo thống kê của Liên đoàn Bóng đá Ý, trong sáu trận đối đầu gần đây giữa hai đội tại San Siro có tổng cộng 35 bàn thắng được ghi với trung bình 5,83 bàn mỗi trận.

* Vòng 4 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra rạng sáng 22-9 cũng có một trận đấu rất đáng xem giữa Valencia với Barcelona tại Mestalla. Hiện nay Valencia đang tạm dẫn đầu bảng với ba trận toàn thắng, còn Barcelona chỉ đứng thứ ba với 7 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận này, Barcelona có thể lấy lại ngôi đầu bảng.

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên