06/11/2015 19:33 GMT+7

7-11: Nguyễn Hưng hát đấu Quang Lê tại Đà Nẵng

SÔNG HÀN
SÔNG HÀN

TTO - Lần đầu tiên, khán giả Đà Nẵng có cơ hội thưởng thức một chương trình nghệ thuật mới ra lò “Nơi thời gian dừng lại”, quy tụ nhiều ngôi sao như Nguyễn Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Hiền Thục, Tiên Tiên…

Quang Lê song ca với Lệ Quyên ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ

“Greatest Hits 1: Nơi thời gian dừng lại” chứng kiến hai ngôi sao hải ngoại trở về VN là Nguyễn Hưng và Quang Lê không chỉ diễn chung trong một chương trình mà mỗi nam ca sĩ còn “thi thố” bằng các ca khúc ‘tủ” của họ.

Với Nguyễn Hưng, anh trình diễn các ca khúc “nhắc đến là khán giả biết ngay dấu ấn” như Khổ vì yêu nàng (Lê Hựu Hà), Tình yêu không có lỗi (Minh Nhiên), Chỉ yêu mình ta (nhạc ngoại lời Việt)…

Không chịu thua kém, Quang Lê mang đến “Greatest Hits” với những ca khúc trữ tình làm nên "thương hiệu" danh ca này: Thương về miền Trung (Minh Kỳ), Đập vỡ cây đàn (Hoa Linh Bảo), Về đâu mái tóc người thương (Hoài Linh).

Đặc biệt Quang Lê còn “giành” Lệ Quyên khi hát chung với cô ca khúc Sầu tím thiệp hồng (Hoài Linh) trước khi nữ ca sĩ này hát loạt ca khúc hit như Để nhớ một thời ta đã xa, Nếu em được lựa chọn (đều của Thái Thịnh) và Bài không tên số 7 (Vũ Thành An).

Tiên Tiên mang đến khán giả Đà Nẵng hai bài hit My everything, Say you do 

Trong thời buổi sân khấu ca nhạc khó khăn, việc tổ chức một chương trình nghệ thuật nhiều sao với những ca khúc chất lượng, không có bất kỳ tài trợ quảng cáo nào, được xem là “chỉ có những người tâm huyết mới dám làm”.

Nhạc sĩ Tuấn Thăng, giám đốc sản xuất chương trình “Greatest Hits 1: Nơi thời gian dừng lại” cho biết anh “đổ tiền tỉ vào tổ chức đêm diễn để mong muốn khán giả Đà Nẵng được tận hưởng một đêm nhạc có chất lượng cao”.

“Chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến người xem một làn sóng ca sĩ mới rất có thực lực và đang được yêu thích như Trung Quân Idol, Tiên Tiên... Họ xứng đáng trình diễn bên cạnh các đàn anh, đàn chị trong nghề và hoàn toàn tự tin với những bài hit riêng như My everything, Say you do (Tiên Tiên), Trót yêu, Dấu mưa (Trung Quân)”, nhạc sĩ Tuấn Thăng bày tỏ.

“Greatest Hits 1: Nơi thời gian dừng lại” diễn ra lúc 20g thứ bảy 7-11 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng. Nhà sản xuất E.Viet Media hi vọng họ sẽ được "khán giả tiếp sức" để tổ chức tiếp những Greatest Hits 2, 3... tại các địa phương khác như TP.HCM, Hà Nội. 

Nỗ lực này nhằm mang đến cho công chúng yêu nhạc dịp thưởng thức những bài hát ăn khách nhất, "đóng đinh" với tên tuổi ca sĩ với hiệu ứng sân khấu trực tiếp, khác với những chương trình phát sóng qua truyền hình.

SÔNG HÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên