31/08/2011 08:20 GMT+7

1 tỉ đồng nâng cấp bệnh xá Trường Sa

T.LỤA - P.ĐẮC
T.LỤA - P.ĐẮC

TT - Tối 30-8, trong buổi lễ trao giải golf Swing for life 2011, đại diện Hội Golf TP.HCM đã đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” 1 tỉ đồng. Số tiền này sẽ được Hội Golf TP.HCM mua sắm trang thiết bị y tế cho bệnh xá Trường Sa gồm máy X-quang màu, máy xét nghiệm, một bộ phẫu thuật, một máy phát điện...

Read this on Tuoitrenews.vn

djSKJwvR.jpgPhóng to
Ông Lê Thế Chữ, phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ (giữa), nhận đóng góp từ ban tổ chức giải golf Swing for life - Ảnh: Thanh Đạm

Ông Dương Thanh - trưởng ban tổ chức giải golf Swing for life 2011, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Golf TP.HCM - cho biết: “Năm nay, trước tình hình biển Đông đang nóng, ban tổ chức giải đã gửi thư ngỏ kêu gọi các thành viên của hội cùng chung tay để mua sắm trang thiết bị y tế bổ sung cho các trạm y tế ở vùng biển Trường Sa nhằm giúp ngư dân, người dân và chiến sĩ trên đảo yên tâm giữ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Chúng tôi mong trong những lần tổ chức giải năm sau có thể làm thêm điều gì đó để ủng hộ Trường Sa, mong giảm được phần nào khó khăn cho ngư dân và chiến sĩ ngoài đảo”.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, chủ tịch HĐQT Công ty Thành Công Mobile, chia sẻ: “Khi nghe hội golf gửi thư ngỏ thông báo sau giải đấu năm nay sẽ trích một phần quỹ mua sắm trang thiết bị y tế để nâng cấp bệnh xá Trường Sa, công ty chúng tôi liền ủng hộ 300 triệu đồng. Đây là số tiền trích từ doanh thu điện thoại di động Philips và Baraven của công ty. Lần trước, khi Hội Doanh nhân trẻ TP kêu gọi thành viên ủng hộ cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của báo Tuổi Trẻ, công ty chúng tôi đã góp 10 triệu đồng. Khi được kêu gọi ủng hộ cho Trường Sa, chúng tôi luôn sẵn sàng, hi vọng sẽ góp sức cho Trường Sa thân yêu thêm vững mạnh”.

Đồng cảm với mục tiêu cao đẹp của giải golf lần này, ông Phan Hồng Nhiều, giám đốc Công ty Nguyễn Phan, bày tỏ: “Việc mua trang thiết bị cho bệnh xá Trường Sa là việc làm rất thiết thực và ý nghĩa, nhất là trong tình hình biển Đông đang nhiều biến động và các ngư dân, chiến sĩ Trường Sa còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Chúng tôi mong mỗi người hãy góp sức, góp tinh thần và vật chất từ đất liền để gửi đến Trường Sa, đó chắc chắn là nguồn động lực rất lớn cho Trường Sa thêm vững chắc”.

T.LỤA - P.ĐẮC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên